TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 กองคลัง 219
2 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2566) กองคลัง 268
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2565 - มี.ค. 2566) กองคลัง 286
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565) กองคลัง 255
5 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน อบต.นาวุ้ง 260




 

องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง
หมู่ที่ 2 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3240-0610  โทรสาร 0-3240-0610
E-mail : nawong2121@gmail.com

Facebook: องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง จังหวัดเพชรบุรี

สำนักปลัด : 0-3240-0610
กองคลัง : 0-3240-0610

กองช่าง : 0-3240-0610

เวลาทำการ 08.30-16.30 น.
กองสวัสดิการสังคม : 0-3240-0610
กองการศึกษาฯ : 0-3240-0610
งานป้องกันฯ : 0-3240-0610


 







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2564 - 2568 องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.