สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.นาวุ้ง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 กองคลัง 67
2 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2566) กองคลัง 58
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2565 - มี.ค. 2566) กองคลัง 96
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565) กองคลัง 98
5 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน อบต.นาวุ้ง 84

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese















mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้154
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้370
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้778
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3007
mod_vvisit_counterเดือนนี้4214
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว12008
mod_vvisit_counterทั้งหมด72985

We have: 5 guests online
IP: 98.84.25.165
วันนี้: พ.ย. 11, 2024








































QR Code
อบต.นาวุ้ง



 

ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 032-400610