สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.นาวุ้ง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 กองคลัง 32
2 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2566) กองคลัง 20
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2565 - มี.ค. 2566) กองคลัง 45
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565) กองคลัง 56
5 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน อบต.นาวุ้ง 49

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese















mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้768
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้42
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1633
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1091
mod_vvisit_counterเดือนนี้5191
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว718
mod_vvisit_counterทั้งหมด46657

We have: 2 guests online
IP: 3.144.102.237
วันนี้: ก.ค. 27, 2024








































QR Code
อบต.นาวุ้ง



 

ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 032-400610