สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.นาวุ้ง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 กองคลัง 24
2 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2566) กองคลัง 11
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2565 - มี.ค. 2566) กองคลัง 35
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565) กองคลัง 46
5 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน อบต.นาวุ้ง 35

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese















mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้33
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้11
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้110
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว134
mod_vvisit_counterเดือนนี้2269
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว1416
mod_vvisit_counterทั้งหมด40509

We have: 7 guests online
IP: 3.238.112.198
วันนี้: พ.ค. 22, 2024








































QR Code
อบต.นาวุ้ง



 

ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลนาวุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร. 032-400610